Samsung xác nhận Galaxy S24 sẽ là “AI Phone”

27/11/23

Gần đây, Samsung đang chạy đua đăng ký nhãn hiệu không chỉ cho các sản phẩm sắp ra mắt trong vài tháng tới, mà còn cho những thiết bị sẽ xuất hiện trong gần 2 năm, chẳng hạn như Galaxy S25 hay Galaxy Z Fold7.

 

Samsung cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho các danh mục sản phẩm khác, chẳng hạn như nhẫn thông minh và kính AR trong vài tháng qua nhưng có vẻ như công ty Hàn Quốc sẽ không dừng lại ở đó. Nguồn tin đến từ GalaxyClub đã phát hiện ra một số ứng dụng khác ở các quốc gia khác nhau, với một trong số chúng xác nhận Galaxy S24 sẽ được bán trên thị trường dưới dạng “AI Phone”.

 


Samsung xác nhận Galaxy S24 sẽ là “AI Phone”

 

Trước đó, Samsung đã tiết lộ thông tin về kế hoạch tập trung vào AI của Samsung trên dòng Galaxy S24. Hiện tại, công ty Hàn Quốc đã xác nhận điều đó ngay sau đó bằng cách công bố trải nghiệm Galaxy AI, sẽ ra mắt cùng với dòng Galaxy S24 và mang đến một số tính năng AI.

 

Bên cạnh đó, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho những cái tên như AI Phone and AI Smartphone. Những cái tên này hơi quá chung chung nên Samsung có thể không được cấp nhãn hiệu, nhưng đây là một dấu hiệu cho thấy AI là tính năng nổi bật của loạt Galaxy S24 dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm sau.

 

Samsung cũng hy vọng có được một số nhãn hiệu khác , bao gồm tên trên logo, Magic Pixel, Flex Magic và Flex Magic Pixel cho các sản phẩm thực tế ảo tăng cường, màn hình điện thoại thông minh và TV, đặc biệt tập trung vào kính AR.